CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ HÀNG ĐÔNG LẠNH


Đối với sản phẩm đông lạnh, khách hàng vui lòng kiểm tra ngay khi nhận hàng. Quý Khách Hàng đã mua hàng vui lòng không đổi trả hàng hóa nếu như không phải lỗi của nhà cung cấp.


AGRITECH khuyến khích Quý Khách hàng giữ lại hóa đơn,phiếu mua hàng để sử dụng khi có yêu cầu đổi sản phẩm.


1. AGRITECH CHỈ THỰC HIỆN ĐỔI TRẢ TRONG CÁC TRƯỜNG HỢP:
• Hàng hóa không đúng chủng loại, mẫu mã trong đơn đặt hàng.
• Tình trạng hàng hoá bị ảnh hưởng như rách bao bì, bong tróc, bể vỡ/ đổi màu, hết hạn sử dụng.
• Tình trạng sản phẩm bị ảnh hưởng xảy ra trong quá trình vận chuyển.

2. ĐIỀU KIỆN ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM:
• Sản phẩm phải còn nguyên vẹn, nguyên tem mác và chưa qua sử dụng.
• Khách hàng đã phản hồi thông tin về việc đổi trả ngay khi đơn vị vận chuyển giao hàng (gửi người bán hình ảnh hàng không đảm bảo chất lượng, chủng loại, mẫu mã như thông tin từ NSX ).
• Sản phẩm thực hiện đổi trả KHÔNG QUÁ 2 GIỜ kể từ THỜI GIAN nhận hàng.
Vì tôm đông lạnh là loại hải sản Đông Lạnh là các loại thực phẩm đòi hỏi yêu cầu về vận chuyển, bảo quản với điều kiện rất nghiêm ngặt, chính vì vậy việc đổi trả hàng theo đó cũng được quy định rõ theo các trường hợp sau:
- Sai hoặc thiếu sản phẩm: Nếu sai hàng, sẽ tiến hành xác nhận và đổi lại hàng cho bạn. Trường hợp thiếu hàng sẽ giao thêm cho bạn.Thời gian xử lý sớm nhất có thể hoặc trong vòng 02H làm việc (Đối với đơn nội thành) kể từ khi nhận được phản hồi của bạn.
- Sau khi nhận hàng, khách chưa sử dụng có thể đổi trả hàng trong vòng 02 tiếng với điều kiện hàng khách trả lại phải bảo quản đúng nhiệt độ trong tủ đông hoặc ngăn đá tủ lạnh gia đình và sản phẩm còn như tình trạng ban đầu. Agritech từ chối nhận trả hàng đông lạnh quá 02 tiếng kể từ lúc khách nhận hàng hoặc khi nhận hàng sản phẩm không đúng quy cách ban đầu và điệu kiện bảo quản.
• Sản phẩm còn nguyên tem, nhãn mác, hiện trạng nhưng bị lỗi do quá trình vận chuyển (như biến dạng, dã đông,rách vỡ túi, hỏng…)

3. BẰNG CHỨNG CẦN CUNG CẤP
Bạn cần cung cấp hình ảnh và/hoặc video thể hiện rõ tình trạng sản phẩm ngay khi nhận được hàng


4. TÌNH TRANG CỦA HÀNG TRẢ LẠI
Sau khi đã gửi yêu cầu Trả hàng/Hoàn tiền, Thì bạn cần đóng gói lại hàng hóa như lúc ban đầu bạn nhận hàng và gửi trả lại cho chúng tôi theo quy định, các bạn xin lưu ý:
• Đóng gói lại hàng hóa như lúc ban đầu nhận hàng
• Gửi trả toàn bộ sản phẩm (bao gồm tất cả phụ kiện đi kèm, hóa đơn VAT, phiếu giao hàng… nếu có)
• Sản phẩm gửi trả phải trong tình trạng như khi nhận hàng.


5. PHÍ TRẢ HÀNG
Chi phí gửi trả hàng:
Trường Hợp hàng lỗi,hàng không đảm bảo quy định hàng hóa theo công bố sản phẩm của AGRITECH thì AGRITECH chịu hoàn toàn chi phí đổi trả sản phẩm cho khách hàng.
+. Các hình thức đổi trả:
– Nếu khách hàng mua Online:Sau khi Khách thông báo cho Agritech và Agritech sẽ tiến hành đổi trả tại địa điểm của Khách đã nhận hàng.
– Nếu khách hàng mua tại cửa hàng: Khách vui lòng mang sản phẩm đến cửa hàng để đổi trả. Hoặc Khách Hàng có thể phản ánh với bộ phận DVKH qua kênh Chat hoặc Hotline để được hướng dẫn xử lý.
(Gửi yêu cầu đến bộ phận CSKH của AGRITECH qua Hotline 097 214 6688.
Thời gian 8H-18H (T2-T7) ; Đến 17H Chủ Nhật. Hoặc Chat trực tiếp qua Fanpage . Khách cần ghi rõ nội dung lý do đổi trả hoặc hình ảnh kèm theo (nếu có))